Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Chia sẽ đến bạn 4 tiêu chí chọn "Quầy Lể Tân Văn Phòng" phù hợp nhất

Quầy lể tân đẹp là nơi đón tiếp khách hàng, với chiếc quầy lể tân hiện đại chắc hẵn nó sẻ làm cho căn phòng bạn trở nên sang trọng, lịch lãm. Vậy nên hãy chọn cho mình 1 quầy lể tân dựa vào 4 tiêu chí dưới đây



4 tiêu chi chọn quầy lễ tân mà ai cũng nên biết


Có thể bạn chọn quầy lể tân cho công ty, khách sạn,... bạn chỉ cần quan tâm nó rẻ và tiện lợi là được, ngoài điều đó ra thì còn có nhiều điều khác mà bạn cần quan tâm đến khi chọn mua quầy lể tân cho văn phòng của mình. Bạn cùng xem dưới đây nhé ! 

Kích thước quầy lễ tân:

  • Phù hợp với diện tích sảnh lễ tân.
  • Vóc dáng nhân viên lễ tân.
  • Kích thước các đồ nội thất khác trong sảnh lễ tân như: ghế phòng chờ, bàn trà…
  • Lượng khách hàng đến giao dịch mỗi ngày.

Hình dáng quầy lể tân văn phòng


Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng để các công ty lựa chọn, quầy lễ tân là trung tâm của tiền sảnh phòng tiếp tân nên rất quan trọng, vì thế kiểu dáng của quầy này được thiết kế phải ấn tượng và độc đáo.

Hình dáng quầy lễ tân phổ biến hiện nay là: chữ I hoặc chữ L. Kiểu chữ I phù hợp với những sảnh lễ tân nhỏ hẹp, còn chữ L phù hợp với những không gian rộng lớn.

Xem thêm các tiêu chí chọn bàn nhân viên https://sites.google.com/site/noithattruonggian/tieu-chi-chon-ban-nhan-vien-mang-kieu-dang-hien-dai

Về chất liệu quầy lể tân văn phòng


Chất liệu gỗ thường được ưa chuộng trong khi sản xuất các mẫu quầy lễ tân văn phòng. Bởi vì, chất liệu làm bằng gỗ thì có thể kết hợp thêm một số chất liệu khác gồm có inox, kính

Phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế của quầy lễ tân cần phải hài hoà với thiết kế nội thất chung của văn phòng, điều này sẽ đem đến sự hài hoà của không gian nội thất. Bạn cũng có thể chọn tông màu đối nghịch hoặc các tông màu trẻ trung nếu muốn không gian tiền sảnh được nổi bật và ấn tượng.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi có thể giúp bạn biết được những tiêu chí chọn quầy lễ tân phù hợp nhất với văn phòng của mình.
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm quầy lể tân thì có thể xem thêm các sản phẩm quầy lể tân mini tại Đà Nẵng và các dòng quầy lể tân khác .
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: