Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Thay đổi nhà vệ sinh công cộng từ những mẫu vách ngăn vệ sinh

Có thể nhiều bạn ám ánh với nhà vệ sinh công cộng, bẩn và thô thiển không quá lịch sự, những với vách ngăn vệ sinh Đà Nẵng sẽ làm thay đổi điều đó bằng cách đầu tư cho không gian vệ sinh.

Ứng dụng & ưu điểm


Ngày nay nhiều nhà vệ sinh công cộng đã sử dụng phổ biến vách ngăn. Công dụng của sản phẩm nội thất này là gì?

Phân chia không gian riêng tư

Vách ngăn vệ sinh thay thế hoàn toàn cho những bức tường bê tông, cốt thép khô cứng. Công dụng đầu tiên của vách ngăn vệ sinh đó là phân chia tạo phòng riêng cho các khu nhà vệ sinh công cộng.

Vách ngăn vệ sinh tạo không gian sang trọng

Các nhà vệ sinh cũ luôn là nỗi lo ngại, ám ảnh của rất nhiều người bởi môi trường luôn ẩm ướt và bốc mùi khó chịu. Ứng dụng vách ngăn vệ sinh thay thế, cải tạo hoàn toàn không gian nhà vệ sinh cũ.

Vách ngăn vệ sinh được các nhà thiết kế và sản xuất sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau. Kiểu dáng, kích thước và màu sắc của vách ngăn vệ sinh đa dạng còn tạo điểm nhấn trong không gian ấn tượng, sạch sẽ. Do vậy không gian nhà vệ sinh trở nên hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều.

Vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng dễ lau chùi, dọn dẹp

Vách ngăn còn có khả năng chống nước hiệu quả. Sản phẩm được làm từ những vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp chống thấm. Với dòng sản phẩm này công việc lau chùi, dọn dẹp nhà vệ sinh đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Lắp đặt vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng nhanh chóng

Vách ngăn vệ sinh có cấu trúc gọn nhẹ. Vì vậy vận chuyển và thi công lắp đặt vô cùng đơn giản nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức hơn rất nhiều so với xây dựng tường gạch.

Vách ngăn vệ sinh giá rẻ, bền đẹp

Vách ngăn vệ sinh còn là một sản phẩm nội thất giúp các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí thi công, lắp đặt. Bởi giá thành vách ngăn vệ sinh hợp lý. Ngoài ra, sản phẩm còn tiết kiệm tối đa diện tích cho công trình nhà vệ sinh công cộng.

Chất liệu của vách ngăn vệ sinh đa dạng. Tấm vách đảm bảo được độ an toàn cao và bền đẹp theo thời gian.
Đọc thêm:
- Đặc điểm và tính năng của vách ngăn di động

Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng với mẫu mã, chủng loại và giá thành đa dạng. Nội thất Trường Giang cũng là một trong số địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

Sản phẩm vách ngăn vệ sinh có chất lượng nhập khẩu hàng đầu. Tấm vách có khả năng chịu nước, cách âm và cách nhiệt hiệu quả. Chi phí thiết kế và thi công hợp lý. Công trình đảm bảo lắp đặt đúng thời hạn. Cùng với đó là dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình.
Latest
Next Post

0 nhận xét: