Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Tìm hiểu đặc tính & cấu tạo của vách ngăn di động bằng kính

Vách ngăn di động có thể nói là được ứng dụng nhiều trong cuộc sống và đang được sử dụng nhiểu đặc biệt ở Đà Nẵng, như ở văn phòng, lớp học, hội trường , vậy đặc điểm cấu tạo của vách ngăn này là gì? bài viết này sẽ cùng bạn chia sẽ những thông tin này nhé.

Đặc điểm


Khác nhiều so với nhiều mẫu vách ngăn bằng gỗ khác thì vách ngăn di động bằng kính có những đặc điểm riêng biệt khác đó là:

Hệ thống ray treo

Hệ thống ray treo vách bằng nhôm có khả năng định hình và chịu lực cao. Các ray liên kết trực tiếp với xà gỗ hoặc trần bề tông thông qua hệ thống bulong sắt cùng với tay treo.

Bi treo của vách ngăn hoàn toàn bằng nhựa và bọc inox bên ngoài có tác dụng chống vỡ. Các tấm vách ngăn di động được thiết kế riêng cho hệ thống vách ngăn di động bằng kính. Nó được kẹp bởi loại kẹp nhôm chuyên dụng.

Tấm kính vách ngăn di động

Vách ngăn di động sử dụng loại kính cường lực dày 12mm. Kính có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều người dùng và không gian. Các tấm kính cường lực sẽ được liên kết bằng các chốt.

Ứng dụng của vách ngăn di động kính

Vách ngăn di động kính được sử dụng nhằm mang lại cho một không gian văn phòng năng động, sáng đẹp và rộng rãi. Chúng dễ dàng di chuyển khi có nhu cầu và tạo nên khu vực riêng tư nhờ khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Vách ngăn di động ở Đà Nẵng nói chung và vách ngăn di động kính là một sản phẩm nội thất hiện đại. Nó là giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiệu quả. Nó cho phép người dùng cộng hoặc phân chia nhỏ không gian để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng ở mọi thời điểm, hoàn cảnh khác nhau.
Đọc thêm:
- Xu hướng bàn lãnh đạo trong năm 2018

Cấu tạo của vách ngăn di động kính


Một vách ngăn di động kính hoàn chỉnh được cấu tạo gồm các bộ phận:

Ray bi

Là bộ phận thực hiện nhiệm vụ giúp cho các tấm vách kính di chuyển. Nó được xem như phần liên kết giữa bề mặt vách với trần của công trình. Ray bi được sản xuất từ nhôm anode- nhôm hợp kim. Bộ phận này có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, độ chắc chắn và khả năng di chuyển của toàn bộ mẫu vách ngăn di động kính.

Các tấm vách

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, các tấm vách bằng kính cường lực có độ dày từ 10mm- 12mm. Chiều cao của tấm vách ít nhất là 2.000mm và tối đa là 4500mm. Nó có thể được thiết kế thêm phần khung nhôm ở xung quanh và dán decal trang trí.

Bộ phận trần không gian

Là một bộ phận để liên kết trực tiếp giữa ray treo vách và trần công trình thông qua bulong nở sắt. Trần không gian được sản xuất từ những thanh V gia cố chắc chắn. Nó cũng được sơn phủ thêm lớp sơn chống gỉ.

Nếu bạn có nhu cầu mua vách ngăn di động thì có thể liên hệ với chúng tôi địa chỉ bên dưới :
Vách ngăn di động tại Đà Nẵng
Địa chỉ Lô 13 – B5 Bùi Thế Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mail : truonggiang.vachngan@gmail.com
SDT : 0906.218.687
Nguồn: http://truonggiangnoithat.vn/dac-diem-va-cau-tao-cua-vach-ngan-di-dong-bang-kinh/
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: